Để tiếp thị số ở Việt Nam hiệu quả
Tác giả: ThS. Võ Thị Phương Lan
Số trang:
Tr. 24-29
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông, Số kỳ 2 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị số, Việt Nam
Chủ đề:
Tiếp thị số
Tóm tắt:
Thời gian gần đây, từ "tiếp thị số" được nhắc đến nhiều trên các tạp chí và sách dịch từ nước ngoài. Nhiều câu chuyện thành công sống động đã được trình bày. Tiếp thị số như thế nào, đang ở đâu và hướng lâu dài như thế nào là nội dung được đề cập trong bài viết này.
Tạp chí liên quan
- Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của hội đồng trọng tài và ảnh hưởng đối với bên thứ ba
- Khái niệm, bản chất pháp lí của hoạt động chào bán chứng khoán
- Nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp chào bán riêng lẻ tại thị trường trong nước – khung pháp lí và kiến nghị
- Kinh nghiệm xây dựng khung pháp lí về tiền mã hoá của hoa kỳ và El salvador
- Suy luận tương tự dưới góc độ một phương pháp tư duy pháp lí và ý nghĩa đối với thực tiễn áp dụng luật