Để tiếp thị số ở Việt Nam hiệu quả
Tác giả: ThS. Võ Thị Phương Lan
Số trang:
Tr. 24-29
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông, Số kỳ 2 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị số, Việt Nam
Chủ đề:
Tiếp thị số
Tóm tắt:
Thời gian gần đây, từ "tiếp thị số" được nhắc đến nhiều trên các tạp chí và sách dịch từ nước ngoài. Nhiều câu chuyện thành công sống động đã được trình bày. Tiếp thị số như thế nào, đang ở đâu và hướng lâu dài như thế nào là nội dung được đề cập trong bài viết này.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính