Hoàn thiện luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tác giả: Phan Thị Lan Phương
Số trang:
Tr. 26-29
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Lập pháp
Số phát hành:
Số 12(460)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dung, quyền lợi của người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trong phạm vi bài viết này, tác giả phân tích một số hạn chế, bất cập của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dung ở Việt Nam hiện nay trong điều kiện giao dịch điện tử và các hình thức kinh doanh mới áp dụng nền tảng công nghệ số phát triển mạnh; và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dung.
Tạp chí liên quan
- Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
- Chính sách đối ngoại của Trung Quốc nhìn từ luật quan hệ đối ngoại năm 2023
- Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc ở Trung Đông
- Tương tác quốc tế tại khu vực biên giới đất liền từ góc nhìn của các lý thuyết quan hệ quốc tế
- Phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong nền ngoại giao Việt Nam toàn diện từ nay đến 2030