Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng bia của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 03-12
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 527
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, tiêu dùng, bia, TP. Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu dùng bia tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc khảo sát 273 người tiêu dùng tại địa bàn trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2021.
Tạp chí liên quan
- Quản lý hành vi tiêu dùng bền vững: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của thế hệ trẻ tại thị trường Việt Nam
- Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi tiêu dùng xanh : ứng dụng và mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch
- Các nhân tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng khách sạn xanh ở Việt Nam : vai trò của mối quan tâm và kiến thức về môi trường, giá trị nhận thức xanh, và niềm tin xanh
- Tác động của ảnh hưởng đồng trang lứa tới hành vi tiêu dùng : vai trò của thành kiến quốc gia