Hoạt động truyền thông trong bối cảnh chuyển đổi số ngành ngân hàng
Tác giả: Lê Thị Thúy Sen
Số trang:
Tr. 34-37
Số phát hành:
Chuyên đề đặc biệt
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số ngành ngân hàng, hoạt động truyền thông
Chủ đề:
Chuyển đổi số--Ngành ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày nội dung truyền thông: vấn đề người dân, doanh nghiệp quan tâm; Hình thức truyền thông: đơn giản - dễ nhớ - dễ hiểu - dễ áp dụng; Truyền thông: cần dựa trên cơ sở dữ liệu, khảo sát, đánh giá.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam