Phát triển thương mại điện tử trong quá trình toàn cầu hóa: Cơ hội và thách thức
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Ngọc, Nguyễn Thị Diễm, Lê Tuấn Mãnh
Số trang:
Tr. 75-82.
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, toàn cầu hóa, Cơ hội, thách thức
Chủ đề:
Toàn cầu hóa
Tóm tắt:
Bài viết tập trung phân tích những cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử trong quá trinh toàn cầu hóa, từ đó đề xuất một số khuyến nghị để phát triển xu hướng hiện nay tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Những thách thức đối với pháp luật Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
- Tổng quan nghiên cứu về hài hòa kế toán - Định hướng nghiên cứu tại Việt Nam
- Phân tích chất lượng kiểm toán tại các doanh nghiệp kiểm toán ở khu vực Đông Nam Bộ của Việt Nam
- Khám phá năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh
- Tình hình lao động ở Việt Nam trước xu thế toàn cầu hóa và một số kiến nghị giảm thiểu tranh chấp lao động