Phát triển thương mại điện tử trong quá trình toàn cầu hóa: Cơ hội và thách thức
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Ngọc, Nguyễn Thị Diễm, Lê Tuấn Mãnh
Số trang:
Tr. 75-82.
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, toàn cầu hóa, Cơ hội, thách thức
Chủ đề:
Toàn cầu hóa
Tóm tắt:
Bài viết tập trung phân tích những cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử trong quá trinh toàn cầu hóa, từ đó đề xuất một số khuyến nghị để phát triển xu hướng hiện nay tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





