Quảng cáo cá nhân hóa: Tác động của lo ngại quyền riêng tư
Tác giả: Hoàng Cửu Long
Số trang:
Tr. 44-55
Số phát hành:
Số 63(73)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, Facebook, mạng xã hội, quyền riêng tư
Tóm tắt:
Facebook trở thành mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam và có ảnh hưởng sâu rộng cho nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức, kết nối xã hội. Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định mối liên hệ giữa cảm nhận cá nhân hóa và ý định hành vi của người tiêu dùng, thêm yếu tố lo ngại quyền riêng tư. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định hành vi của khách hàng thông qua các chiến lược quảng cáo trên facebook.
Tạp chí liên quan
- Hiệu quả của đốt vi sóng trong điều trị bướu giáp nhân lành tính
- Nâng cao vai trò của các cơ quan báo chí thuộc Bộ Tư pháp trong công tác xây dựng và thi hành pháp luật
- Xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong kỷ nguyên mới
- Khào sát tần suất xuất hiện đột biến gen Alpha globin thường gặp tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa năm 2022-2023
- Đổi mới hệ thống thi hành án dân sự đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới - “Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc