Quản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh/ Nhóm tác giả
Tác giả: Nhóm tác giả
Số trang:
Tr. 60
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, dữ liệu cá nhân, quản trị dữ liệu
Chủ đề:
Du khách
&
Dữ liệu cá nhân
Tóm tắt:
Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng cơ sở dữ liệu cá nhân trong hoạt động quản lí khách hàng vay của các Ngân hàng thương mại hiện nay
- Công nghệ nhận diện khuôn mặt - những vấn đề đặt ra đối với quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân
- Khai thác dữ liệu cá nhân trong hoạt động công chứng tại Việt Nam
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân trên các giao diện tương tác với người dân của chính quyền địa phương : thực trạng và khuyến nghị
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân trong kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo: Kinh nghiệm của châu Âu và kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam