Quản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh/ Nhóm tác giả
Tác giả: Nhóm tác giả
Số trang:
Tr. 60
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, dữ liệu cá nhân, quản trị dữ liệu
Chủ đề:
Du khách
&
Dữ liệu cá nhân
Tóm tắt:
Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian