Quản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh/ Nhóm tác giả
Tác giả: Nhóm tác giả
Số trang:
Tr. 60
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, dữ liệu cá nhân, quản trị dữ liệu
Chủ đề:
Du khách
&
Dữ liệu cá nhân
Tóm tắt:
Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính