Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam
Tác giả: Phùng Thị Hằng, Mai Thị Kim Ngân, Bùi Thị Xuân Hạnh, Trần Quốc Huy, Lê Thị Hạnh Quỳnh
                    Số trang:
                    Tr. 139-141
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 609
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Ý định mua sắm, du lịch, sản phẩm du lịch, du lịch trực tuyến, OTA, đại lý
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Sản phẩm Du lịch
                    
                    &
                    
                    
                        Ý định mua sắm
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu xem xét mối quan hệ tác động giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp và chính sách khuyến nghị nhằm ưu việt hóa các website OTA của doanh nghiệp Việt Nam.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Đẩy mạnh xúc tiến du lịch làng nghề truyền thống tại Thành phố Hà Nội
- Sản phẩm du lịch từ hiện tượng thiên nhiên
- Pháp luật về kinh doanh sản phẩm du lịch có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của khách du lịch và kiến nghị hướng phát triển tại tỉnh Bình Thuận
- Nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách phát triển sản phẩm du lịch : võ cổ truyền Bình Định hiện nay
- Liên kết sản phẩm du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long

 
                        
                    





