Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam
Tác giả: Phùng Thị Hằng, Mai Thị Kim Ngân, Bùi Thị Xuân Hạnh, Trần Quốc Huy, Lê Thị Hạnh Quỳnh
Số trang:
Tr. 139-141
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 609
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định mua sắm, du lịch, sản phẩm du lịch, du lịch trực tuyến, OTA, đại lý
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
&
Ý định mua sắm
Tóm tắt:
Nghiên cứu xem xét mối quan hệ tác động giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp và chính sách khuyến nghị nhằm ưu việt hóa các website OTA của doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đẩy mạnh xúc tiến du lịch làng nghề truyền thống tại Thành phố Hà Nội
- Sản phẩm du lịch từ hiện tượng thiên nhiên
- Pháp luật về kinh doanh sản phẩm du lịch có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của khách du lịch và kiến nghị hướng phát triển tại tỉnh Bình Thuận
- Nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách phát triển sản phẩm du lịch : võ cổ truyền Bình Định hiện nay
- Liên kết sản phẩm du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long