Đẩy mạnh marketing địa phương thu hút du khách đến Nghệ An
Tác giả: Đinh Văn Tới, Hoàng Thị Thúy Hằng
Số trang:
Tr. 48-49
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, marketing du lịch, du khách, Nghệ An
Chủ đề:
Marketing du lịch
&
Du khách
Tóm tắt:
Nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ, Nghệ An có nhiều tiềm năng, lợi thế về du lịch. Tuy nhiên, đến nay du lịch Nghệ An chưa phát triển tương xứng với tiềm năng và lợi thế sẵn có. Một trong những giải pháp mad Nghệ An cần quan tâm thúc đẩy hiện nay là xây dựng chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển ngành công nghiệp không khói.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian