Đẩy mạnh marketing địa phương thu hút du khách đến Nghệ An
Tác giả: Đinh Văn Tới, Hoàng Thị Thúy Hằng
Số trang:
Tr. 48-49
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, marketing du lịch, du khách, Nghệ An
Chủ đề:
Marketing du lịch
&
Du khách
Tóm tắt:
Nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ, Nghệ An có nhiều tiềm năng, lợi thế về du lịch. Tuy nhiên, đến nay du lịch Nghệ An chưa phát triển tương xứng với tiềm năng và lợi thế sẵn có. Một trong những giải pháp mad Nghệ An cần quan tâm thúc đẩy hiện nay là xây dựng chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển ngành công nghiệp không khói.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV