Tăng cường liên kết marketing du lịch vùng Tây Nguyên- Nam Trung Bộ
Tác giả: Nguyễn Văn Hà, Lê Thị Thu Hằng
Số trang:
Tr. 46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, marketing du lịch, Tây Nguyên- Nam Trung Bộ
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hợp tác phát triển du lịch Tây Nguyên - Nam Trung Bộ gồm 4 tỉnh Phú Yên- Bình Định, Đắk Lắk - Gia Lai được ký kết tại hội chợ VITM Hà Nội năm 2016. Bài viết có đánh giá khách tham quan tại 4 tỉnh. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ marketing du lịch, triển khai mối liên kết trên thực tế cũng như xúc tiến du lịch của mỗi địa phương còn hạn chế.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV