Tăng cường liên kết marketing du lịch vùng Tây Nguyên- Nam Trung Bộ
Tác giả: Nguyễn Văn Hà, Lê Thị Thu Hằng
Số trang:
Tr. 46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, marketing du lịch, Tây Nguyên- Nam Trung Bộ
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hợp tác phát triển du lịch Tây Nguyên - Nam Trung Bộ gồm 4 tỉnh Phú Yên- Bình Định, Đắk Lắk - Gia Lai được ký kết tại hội chợ VITM Hà Nội năm 2016. Bài viết có đánh giá khách tham quan tại 4 tỉnh. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ marketing du lịch, triển khai mối liên kết trên thực tế cũng như xúc tiến du lịch của mỗi địa phương còn hạn chế.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm hình sự - Tiếp cận chính sách
- Một số khó khăn, vướng mắc khi thi hành án liên quan đến tài sản là quyền sở hữu trí tuệ
- Một số ý kiến về quy định pháp luật của sự kiện bất khả kháng trong thực tiễn xét xử hiện nay
- Một số vấn đề xây dựng pháp luật về an ninh, trật tự trong tiến trình xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
- Mô phỏng dược động học/dược lực học của pyrazinamid trên bệnh nhân lao phổi