Quản lý mối quan hệ đại chúng để nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp
Tác giả: Dương Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 45-48
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 777
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mối quan hệ đại chúng (PR), doanh nghiệp, danh tiếng
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Trình bày mối quan hệ đại chúng, hoạt động PR hiệu quả; Tiếp cận chiến lược PR; Phát triển những kỹ năng PR.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển