Quản lý mối quan hệ đại chúng để nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp
Tác giả: Dương Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 45-48
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 777
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mối quan hệ đại chúng (PR), doanh nghiệp, danh tiếng
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Trình bày mối quan hệ đại chúng, hoạt động PR hiệu quả; Tiếp cận chiến lược PR; Phát triển những kỹ năng PR.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính