Quản lý mối quan hệ đại chúng để nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp
Tác giả: Dương Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 45-48
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 777
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mối quan hệ đại chúng (PR), doanh nghiệp, danh tiếng
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Trình bày mối quan hệ đại chúng, hoạt động PR hiệu quả; Tiếp cận chiến lược PR; Phát triển những kỹ năng PR.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam