Quan hệ thương mại Việt Nam - Trung Quốc dưới tác động kết nối chiến lược ""Hai hành lang, một vành đai"" và sáng kiến vành đai, con đường
Tác giả: Hầu Khải Phong
Số trang:
Tr. 94 - 96
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 611
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ thương mại, Việt Nam, Trung Quốc
Chủ đề:
Quan hệ Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về một số thành tự và hạn chế trong quan hệ thương mại Việt Nam - Trung Quốc dưới tác động của sự kết nối của hai sáng kiến ""Hai hành lang, một vành đai"" và "" Vành đai, con đường"", trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị chính sách mang tính đồng bộ và khả thi nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản