Tiếp thị đa kênh (Omnichannel) : phương thức mới dành cho nhà bán lẻ
Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang:
Tr. 85 - 87
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 611
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược tiếp thị đa kênh, bán lẻ
Chủ đề:
Chiến lược--Tiếp thị
Tóm tắt:
Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kệnh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh va liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam