CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Chiến lược--Tiếp thị
1 Tiếp thị đa kênh (Omnichannel) : phương thức mới dành cho nhà bán lẻ / Đoàn Kim Thêu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2022 .- Số 611 .- Tr. 85 - 87 .- 658
Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kệnh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh va liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.
2 Định hướng ứng dụng đa trí tuệ AI vào chiến lược tiếp thị / Lại Vĩnh Phúc // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 597 .- Tr. 22 - 24 .- 658
Bài viết sử dụng khung chiến lược 3 giai đoạn trong tiếp thị vào việc định hướng sử dụng đa trí tuệ ở: giai đoạn nghiên cứu thị trường; giai đoạn lên kế hoạch chiến lược tiếp thị và giai đoạn triển khai chiến lược tiếp thị. Đồng thời bài viết đưa ra những minh họa cụ thể đang được áp dụng trong cho lộ trình triển khai đa trí tuệ AI trong tiếp thị một cách có hệ thống và trình tự.