CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tiếp thị đa kênh (Omnichannel) : phương thức mới dành cho nhà bán lẻ

Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang: Tr. 85 - 87
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 611
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược tiếp thị đa kênh, bán lẻ
Tóm tắt:

Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kệnh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh va liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.

Tạp chí liên quan