Tiếp thị đa kênh (Omnichannel) : phương thức mới dành cho nhà bán lẻ
Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang:
Tr. 85 - 87
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 611
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược tiếp thị đa kênh, bán lẻ
Chủ đề:
Chiến lược--Tiếp thị
Tóm tắt:
Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kệnh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh va liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





