Chiến lược marketing ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Vũ Xuân Trường
Số trang:
Tr. 55 - 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 611
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing, marketing số, trí tuệ nhân tạo
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Bài viết tổng hợp các nội dung lý thuyết khái quát nhất cần để hiểu về marketing có tích hợp trí tuệ nhân tạo, phân tích hoạt động marketing tích hợp AI của một số doanh nghiệp điển hình trên thế giới, cũng như tìm hiểu bối cảnh ứng dụng tại Việt Nam, qua đó đưa ra một số gợi mở về hướng triển khai ứng dụng AI vào hoạt động marketing phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam. Những kết luận mang tính gợi mở của bài viết này có thể là cơ sở để sử dụng các ứng dụng AI như là một công cụ marketing số, phần nào phục vụ cho những nghiên cứu chuyên sâu hơn.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính