CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp

Tác giả: Vũ Thị Thu Hằng
Số trang: Tr. 110 - 112
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 610
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp
Tóm tắt:

Thương hiệu là một trong những tài sản vô hình quý giá nhất của doanh nghiệp. Trong bối cảnh thương hiệu bị xâm phạm ngày càng diễn ra phổ biến thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp cần phải đi đôi với việc chống xâm phạm thương hiệu. Các biện pháp doanh nghiệp có thể áp dụng để chống xâm phạm thương hiệu bài viết đưa ra gồm : đăng ký xác lập quyền bảo hộ đối với các đối tượng sở hữu trí tuệ của thương hiệu; áp dụng các biện pháp kỹ thuật cho sản phẩm; thiết lập mạng lưới truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng cường quan hệ với khách hàng, phát triển hệ thống phân phối hàng hóa; xây dựng hệ thống thông tin phản hồi, cảnh báo xâm phạm thương hiệu.

Tạp chí liên quan