Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Nhóm Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Đàm Quang Dũng, Lê Minh Anh, Lê Đăng Huy, Dương Vân Khánh
Số trang:
Tr. 71-72
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 609
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thanh toán di động, nhân tố ảnh hưởng
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định và hành vi sử dụng phương thức thanh toán di động tại thị trường Việt Nam. Nhóm nghiên cứu cũng gợi ý một số phương án nhằm đẩy mạnh hành vi thanh toán di động của người dùng.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của hệ giá trị lên hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam
- Quản lý hành vi tiêu dùng bền vững: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của thế hệ trẻ tại thị trường Việt Nam
- Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi tiêu dùng xanh : ứng dụng và mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch





