Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Nhóm Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Đàm Quang Dũng, Lê Minh Anh, Lê Đăng Huy, Dương Vân Khánh
Số trang:
Tr. 71-72
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 609
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thanh toán di động, nhân tố ảnh hưởng
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định và hành vi sử dụng phương thức thanh toán di động tại thị trường Việt Nam. Nhóm nghiên cứu cũng gợi ý một số phương án nhằm đẩy mạnh hành vi thanh toán di động của người dùng.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam