Phục hồi du lịch tại Hà Giang : khai thác hiệu quả truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội
Tác giả: Nguyễn Hùng Tiến, Lê Hải Yến
Số trang:
Tr. 34-36
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 609
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, phục hồi du lịch, truyền thông, mạng xã hội
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Du lịch Hà Giang trong đại dịch; Cơ hội khi du lịch nội địa đóng vai trò chủ đạo trong phục hồi du lịch; Truyền thông du lịch trên các nền tảng mạng xã hội có hiệu quả mạnh mẽ; Một số đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của mạng xã hội để phục hồi du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính