Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn Thị Hà, Đoàn Thu Trang
Số trang:
Tr. 64-66
Số phát hành:
Số 774
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, môi trường marketing, dịch Covid-19
Chủ đề:
Marketing
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày tác động của đại dịch Covid-19 đến doanh nghiệp; Tác động môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp; Giải pháp marketing để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp