Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn Thị Hà, Đoàn Thu Trang
Số trang:
Tr. 64-66
Số phát hành:
Số 774
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, môi trường marketing, dịch Covid-19
Chủ đề:
Marketing
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày tác động của đại dịch Covid-19 đến doanh nghiệp; Tác động môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp; Giải pháp marketing để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





