Ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội
Tác giả: Lưu Công Thường
Số trang:
Tr. 117-120
Số phát hành:
Số 774
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, hành vi mua hàng, mua hàng trực tuyến, Hà Nội
Chủ đề:
Giá trị--Thương hiệu
&
Hành vi--Mua hàng
Tóm tắt:
Thực trạng hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại thị trường Hà Nội; Các yếu tố ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội; Kết luận.
Tạp chí liên quan