Ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội
Tác giả: Lưu Công Thường
Số trang:
Tr. 117-120
Số phát hành:
Số 774
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, hành vi mua hàng, mua hàng trực tuyến, Hà Nội
Chủ đề:
Giá trị--Thương hiệu
&
Hành vi--Mua hàng
Tóm tắt:
Thực trạng hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại thị trường Hà Nội; Các yếu tố ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội; Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method