Ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội
Tác giả: Lưu Công Thường
Số trang:
Tr. 117-120
Số phát hành:
Số 774
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, hành vi mua hàng, mua hàng trực tuyến, Hà Nội
Chủ đề:
Giá trị--Thương hiệu
&
Hành vi--Mua hàng
Tóm tắt:
Thực trạng hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại thị trường Hà Nội; Các yếu tố ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội; Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





