Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng giao thức ăn của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lê Nam Hải, Phan Thị Trúc Mai
Số trang:
Tr. 55-65
Số phát hành:
Số 51
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ứng dụng giao thức ăn, người tiêu dùng, Đà Nẵng, ứng dụng công nghệ
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xem xét các yếu tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng giao thức ăn của người tiêu dùng. Kết quả cho thấy có năm yếu tố: nhận thức tính dễ sử dụng, mong đợi về giá, nhận thức sự thuận tiện, niềm tin và chuẩn chủ quan thực sự có ảnh hưởng tích cực đến ý định sử dụng. Nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp về ứng dụng giao thức ăn có thể nâng cao chất lượng, đề ra hướng phát triển và mở rộng thị trường.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
- Giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin đối với lực lượng lao động đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao
- Ứng dụng công nghệ tài chính trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam
- Mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành tại Trường Đại học Giao thông vận tải
- Về hướng nghiên cứu ứng dụng Quang tại Viện Ứng dụng công nghệ