Ý định gắn bó với nghề nghiệp của người lao động tại các cơ sở kinh doanh du lịch trong bối cảnh covid-19 ở Việt Nam
Tác giả: Trương Đức Thao, Bùi Cẩm Phượng
Số trang:
Tr. 76-86
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 526
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định gắn bó, kinh doanh du lịch, covid-19
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu được tiến hành dựa trên kết quả khảo sát 433 người lao động trong các cơ sở kinh doanh du lịch ở Việt Nam trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021.
Tạp chí liên quan
- Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
- Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp





