Quan hệ thương mại Việt Nam – Nhật Bản giai đoạn từ nay tới 2025 và tầm nhìn tới 2023
Tác giả: Tô Bình Minh
Số trang:
Tr. 7-13
Số phát hành:
Số 62 (72)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ thương mại, quan hệ Việt Nam – Nhật Bản
Tóm tắt:
Bài viết bàn về những vấn đề còn tồn tại trong quan hệ thương mại Việt Nam – Nhật Bản trong thời gian qua và một số đề xuất thúc đẩy quan hệ thương mại giữa hai nước trong giai đoạn từ nay tới 2025 và tầm nhìn tới 2030.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam