Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi
Tác giả: Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 608
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng, sự hài lòng, dịch vụ, yếu tố ảnh hưởng, năng lực cạnh tranh
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại Tp HCM. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ Taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam