Ngoại giao văn hóa của Trung Quốc đối với Đông Nam Á hiện nay
Tác giả: Nghiên cứu Đông Nam Á
Số trang:
Tr. 44-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Nam Á
Số phát hành:
Số 2(263)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trung Quốc, Đông Nam Á, ngoại giao, văn hóa
Tóm tắt:
Tập trung phân tích các nhân tố tác động đến chính sách ngoại giao văn hóa Trung Quốc như nhân tố địa lý, lịch sử; yêu cầu của chiến lược “vành đai con đường”; hay xu thế cạnh tranh chiến lược về văn hóa giữa các nước lớn ở Đông Nam Á hiện nay. Đồng thời, bài viết đi sâu nghiên cứu mục tiêu và quá trình triển khai chính sách ngoại giao văn hóa của Trung Quốc trong những năm gần đây.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





