Phát triển thương hiệu siêu thị : nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Coopmart
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 86- 94
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 525
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, giá trị cảm nhận, siêu thị, truyền thông
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu chỉ ra rằng trong gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng, chất lượng và giá cả sản phẩm mà siêu thị cung cấp có vai trò lớn nhất; trong tăng cường truyền thông thương hiệu, quảng cáo trên truyền hình sẽ có hiệu quả lớn nhất; trong mở rộng và cải tiến thương hiệu, thay đổi mẫu mã, logo thương hiệu và phát triển nhãn hiệu riêng của siêu thị sẽ có thể là các biện pháp phát triển thương hiệu hiệu quả nhất. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra các biện pháo cần được các siêu thị ở Việt Nam quan tâm hơn trong phát triển thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam