Phát triển thương hiệu siêu thị : nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Coopmart
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 86- 94
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 525
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, giá trị cảm nhận, siêu thị, truyền thông
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu chỉ ra rằng trong gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng, chất lượng và giá cả sản phẩm mà siêu thị cung cấp có vai trò lớn nhất; trong tăng cường truyền thông thương hiệu, quảng cáo trên truyền hình sẽ có hiệu quả lớn nhất; trong mở rộng và cải tiến thương hiệu, thay đổi mẫu mã, logo thương hiệu và phát triển nhãn hiệu riêng của siêu thị sẽ có thể là các biện pháp phát triển thương hiệu hiệu quả nhất. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra các biện pháo cần được các siêu thị ở Việt Nam quan tâm hơn trong phát triển thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính