CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của đặc điểm người bán, nền tảng thương mại xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thịnh
Số trang: Tr. 69-71
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 606
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 650.01
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương mại, thương mại xã hội, người tiêu dùng, ý định mua
Chủ đề: Người tiêu dùng
Tóm tắt:

Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ và lý thuyết chấp nhận công nghệ để kiểm tra mức độ tác động của các biến độc lập đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook.

Tạp chí liên quan