Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang:
Tr. 48-50
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 606
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cảm nhận của khách hàng, yếu tố ảnh hưởng, sản phẩm
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Bài báo nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm. Từ đó sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng, cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024