Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang:
Tr. 48-50
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 606
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cảm nhận của khách hàng, yếu tố ảnh hưởng, sản phẩm
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Bài báo nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm. Từ đó sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng, cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





