Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị Yến Phương
Số phát hành:
Số 1 (50)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, mua hàng trên facebook
Tóm tắt:
Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng facebook của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố nhận thức rủi ro, nhận thức sự hữu ích, nhận thức sự thích thú, sự tin cậy, mong đợi về giá ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trên facebook của người tiêu dùng. Qua đó bài viết đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế số ở thành phố Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua đất của người dân trên địa bàn Đà Nẵng hậu Covid-19
- Phân tích chuỗi giá trị hàng thủy sản xuất khẩu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Đa dạng sản phẩm du lịch đêm Đà Nẵng
- Phát triển du lịch liên kết vùng Đà Nẵng – Quảng Nam