Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị Yến Phương
Số phát hành:
Số 1 (50)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, mua hàng trên facebook
Tóm tắt:
Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng facebook của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố nhận thức rủi ro, nhận thức sự hữu ích, nhận thức sự thích thú, sự tin cậy, mong đợi về giá ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trên facebook của người tiêu dùng. Qua đó bài viết đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Hiệu quả của đốt vi sóng trong điều trị bướu giáp nhân lành tính
- Nâng cao vai trò của các cơ quan báo chí thuộc Bộ Tư pháp trong công tác xây dựng và thi hành pháp luật
- Xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong kỷ nguyên mới
- Khào sát tần suất xuất hiện đột biến gen Alpha globin thường gặp tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa năm 2022-2023
- Đổi mới hệ thống thi hành án dân sự đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới - “Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc