Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị Yến Phương
Số phát hành:
Số 1 (50)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, mua hàng trên facebook
Tóm tắt:
Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng facebook của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố nhận thức rủi ro, nhận thức sự hữu ích, nhận thức sự thích thú, sự tin cậy, mong đợi về giá ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trên facebook của người tiêu dùng. Qua đó bài viết đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





