Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị Yến Phương
Số phát hành:
Số 1 (50)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, mua hàng trên facebook
Tóm tắt:
Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng facebook của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra nhân tố nhận thức rủi ro, nhận thức sự hữu ích, nhận thức sự thích thú, sự tin cậy, mong đợi về giá ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trên facebook của người tiêu dùng. Qua đó bài viết đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao quyết định mua hàng trên facebook của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính