Triển khai dịch vụ không tiếp xúc trong khách sạn tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dung, Vũ Chiến Thắng
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ không tiếp xúc, khách sạn, công nghệ thông tin, phục vụ khách hàng
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nhóm tác giả đã sử dụng các phương pháp tổng hợp tài liệu thứ cấp, quan sát, tham dự, điều tra bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Tham vấn và tổng hợp ý kiến về định hướng, giải pháp triển khai dịch vụ không tiếp xúc trong các khách sạn tại Hà Nội và những vấn đề liên quan.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian