Triển khai dịch vụ không tiếp xúc trong khách sạn tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dung, Vũ Chiến Thắng
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ không tiếp xúc, khách sạn, công nghệ thông tin, phục vụ khách hàng
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nhóm tác giả đã sử dụng các phương pháp tổng hợp tài liệu thứ cấp, quan sát, tham dự, điều tra bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Tham vấn và tổng hợp ý kiến về định hướng, giải pháp triển khai dịch vụ không tiếp xúc trong các khách sạn tại Hà Nội và những vấn đề liên quan.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện