Bảo vệ thương hiệu tại các làng nghề truyền thống : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đào Cao Sơn
Số trang:
Tr. 25 - 27
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 607
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, làng nghề
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Mỗi làng nghề với những chủ thể và đặc điểm khác nhau thì nội dung chiến lược và tác nghiệp cũng khác nhau. Tuy nhiên, bảo vệ thương hiệu chắc chắn là hoạt động mang tính sống còn buộc các chủ thể phải quan tâm thực hiện một cách tích cực,bài bản. Thực tế xâm phạm thương hiệu, xâm phạm sở hữu trí tuệ và hàng loạt vụ việc xảy ra đối với các làng nghề thời gian qua như là cảnh báo cho các chủ thể cần có ý thức hơn và tích cực hơn trong thực hiện các hoạt động tác nghiệp nhằm bảo vệ thương hiệu của mình.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam