Bảo vệ thương hiệu tại các làng nghề truyền thống : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đào Cao Sơn
Số trang:
Tr. 25 - 27
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 607
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, làng nghề
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Mỗi làng nghề với những chủ thể và đặc điểm khác nhau thì nội dung chiến lược và tác nghiệp cũng khác nhau. Tuy nhiên, bảo vệ thương hiệu chắc chắn là hoạt động mang tính sống còn buộc các chủ thể phải quan tâm thực hiện một cách tích cực,bài bản. Thực tế xâm phạm thương hiệu, xâm phạm sở hữu trí tuệ và hàng loạt vụ việc xảy ra đối với các làng nghề thời gian qua như là cảnh báo cho các chủ thể cần có ý thức hơn và tích cực hơn trong thực hiện các hoạt động tác nghiệp nhằm bảo vệ thương hiệu của mình.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính