Marketing điện tử : hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Mai Anh, Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 73 - 77
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, doanh nghiệp, xuất khẩu, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
&
Doanh nghiệp--Xuất khẩu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc tại doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Xu hướng ứng dụng các công nghệ trong marketing số hiện nay
- Tác động của Marketing nội dung số đến động lực trải nghiệm du lịch văn hoá của thế hệ gen Z
- Chiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
- Chiến lược marketing ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp Việt Nam