Marketing điện tử : hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Mai Anh, Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 73 - 77
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, doanh nghiệp, xuất khẩu, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
&
Doanh nghiệp--Xuất khẩu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc tại doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm