Marketing điện tử : hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Mai Anh, Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 73 - 77
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, doanh nghiệp, xuất khẩu, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
&
Doanh nghiệp--Xuất khẩu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc tại doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6