Ngành công nghiệp thời trang hậu dịch bệnh: định hình lại các giá trị và tiêu chuẩn tiêu dùng
Tác giả: Đỗ Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 50-53
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp, thời trang, tiêu dùng
Tóm tắt:
Trong 2 năm trở lại đây ngành công nghiệp thời trang thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức không nhỏ do Đại dịch Covid-19 mang lại. Ngành thời trang là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch, chỉ sau hàng không, du lịch và khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





