Ngành công nghiệp thời trang hậu dịch bệnh: định hình lại các giá trị và tiêu chuẩn tiêu dùng
Tác giả: Đỗ Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 50-53
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp, thời trang, tiêu dùng
Tóm tắt:
Trong 2 năm trở lại đây ngành công nghiệp thời trang thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức không nhỏ do Đại dịch Covid-19 mang lại. Ngành thời trang là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch, chỉ sau hàng không, du lịch và khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam