Ngành công nghiệp thời trang hậu dịch bệnh: định hình lại các giá trị và tiêu chuẩn tiêu dùng
Tác giả: Đỗ Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 50-53
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp, thời trang, tiêu dùng
Tóm tắt:
Trong 2 năm trở lại đây ngành công nghiệp thời trang thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức không nhỏ do Đại dịch Covid-19 mang lại. Ngành thời trang là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch, chỉ sau hàng không, du lịch và khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





