Bức tranh ngành thời trang năm 2022: những gam màu sáng
Tác giả: Vương Đức Anh
Số trang:
Tr. 58-61
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang, ngành dệt may
Chủ đề:
Thời trang
&
Ngành dệt may
Tóm tắt:
Các giám đốc điều hành trong ngành thời trang toàn cầu nhìn nhận năm 2022 lạc quan một cách thận trọng. Trong khi một số thị trường đang bắt đầu phục hồi sau 18 đến 20 tháng gián đoạn do đại dịch nhờ sự gia tăng thương mại điện tử và chi tiêu trong nước thì những thách thức do tắc nghẽn chuỗi cung ứng và nhu cầu tiêu dùng không đồng đều khiến ngành thời trang suy giảm tăng trưởng trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của polysiloxane tới tính chất chống thấm và cơ tính của vải cotton
- Thị trường thời trang và phát triển bền vững ở Việt Nam
- Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí: xu hướng marketing cho các nhà bán lẻ thời trang
- Tắc nghẽn Logistic tác động đến ngành thời trang
- Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định người mua