Thay đổi lớn trong ngành thời trang với trí tuệ nhân tạo
Tác giả: Hoàng Thu Hà
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tạo, ngành thời trang
Chủ đề:
Trí tuệ nhân tạo
&
Ngành thời trang
Tóm tắt:
Các nhãn hàng thời trang sử dụng công cụ học máy và trí tuệ nhân tạo hiện có khả năng nhận ra các hoa văn thiết kế đang thay đổi nhanh và cung cấp phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất cho các kệ hàng bán lẻ thời trang truyền thống. do vậy các nhãn hàng hàng đầu làm hài lòng khách hàng nhanh hơn về nhu cầu theo mùa và lượng hàng may mặc.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh