Thay đổi lớn trong ngành thời trang với trí tuệ nhân tạo
Tác giả: Hoàng Thu Hà
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tạo, ngành thời trang
Chủ đề:
Trí tuệ nhân tạo
&
Ngành thời trang
Tóm tắt:
Các nhãn hàng thời trang sử dụng công cụ học máy và trí tuệ nhân tạo hiện có khả năng nhận ra các hoa văn thiết kế đang thay đổi nhanh và cung cấp phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất cho các kệ hàng bán lẻ thời trang truyền thống. do vậy các nhãn hàng hàng đầu làm hài lòng khách hàng nhanh hơn về nhu cầu theo mùa và lượng hàng may mặc.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





