Thay đổi lớn trong ngành thời trang với trí tuệ nhân tạo
Tác giả: Hoàng Thu Hà
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
Số 398
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tạo, ngành thời trang
Chủ đề:
Trí tuệ nhân tạo
&
Ngành thời trang
Tóm tắt:
Các nhãn hàng thời trang sử dụng công cụ học máy và trí tuệ nhân tạo hiện có khả năng nhận ra các hoa văn thiết kế đang thay đổi nhanh và cung cấp phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất cho các kệ hàng bán lẻ thời trang truyền thống. do vậy các nhãn hàng hàng đầu làm hài lòng khách hàng nhanh hơn về nhu cầu theo mùa và lượng hàng may mặc.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





