Số hóa ngành sợi năm 2021: đòn bẩy phát triển cho năm 2022
Tác giả: Bùi Thành Hưng
Số trang:
Tr. 82-85
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, ngành sợi, tập đoàn Vinatex
Tóm tắt:
Thương hiệu sợi của Vinatex ngày càng định hình rõ nét trên thị trường trong nước và thế giới. Số hóa ngành sợi là một trong những đòn bẩy quan trọng để Vinatex nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất cả về chất và lượng.
Tạp chí liên quan
- Tìm hướng đi vững chắc để từng bước vươn lên thang bậc cao hơn của chuỗi giá trị ngành
- Kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển Vinatex giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030: tạo đà bứt phá trong điều kiện mới
- Trung tâm thời trang Vinatex “nóng” lại nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
- Vinatex sáng tạo, linh hoạt, tự lực tự cường, hoàn thành mục tiêu kép